Kẻ lông mày ngang bằng chì theo phong cách Hàn Quốc

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Gần đây giới trẻ đang rất ưa chuộng phong cách kẻ lông mày ngang bằng chì theo phong cách Hàn Quốc rất nhẹ nhàng và tự nhiên, khiến người khác nhìn vào ngỡ như đó là lông mày tự nhiên của bạn.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày ngang bằng chì kẻ mắt đẹp tự nhiên



Trước đây cộng đồng những người yêu trang điểm đã rất yêu thích trào lưu lông mày ngang giúp bạn gái xinh đẹp tự nhiên. Tuy nhiên kiểu này rất kén chọn người bởi kiểu lông mày ngang này có tông màu nâu sẽ lệch với tông màu tóc và mắt của người châu Á. Vì lý do như vậy một số bạn trẻ yêu trang điểm từ Hàn Quốc đã tiếp tục cải tiến cho phong cách kẻ lông mày bằng chì này lên một diện mạo mới mang theo sự nhẹ nhàng và tự nhiên cho bạn gái. Hãy cùng tìm hiểu cách làm nhé.

>>> Xem thêm: Các loại phấn nền trang điểm chất lượng tốt nhất dành cho nàng

Bước 1: Bạn sử dụng gel kẻ lông mày dạng chì không màu để định hình cho lông mày thẳng và đều hơn. Sau đó bạn dùng kéo tỉa đi những sợ lông thừa ra ngoài vùng lông mày mình vừa định hình.

Bước 2: Bạn dùng mascara chuốt nhẹ lông mày theo chiều ngang để tạo dáng cố định, riêng phần đầu mày bạn chuốt theo chiều dọc.

Bước 3: Tiếp theo bạn dùng chì tông màu đen có phần đầu chì vuông để kẻ lông mày, sau khi kẻ dùng chổi chuyên dụng tán đều màu chì trên lông mày để tạo sự hài hòa và tự nhiên cho khuôn mặt.



Bước 4: Tiếp theo bạn dùng bút che khuyết điểm (hoặc loại bút highlight có tông màu trung hòa) để kẻ viền ngoài lông mày. Sau đó dùng chổi chuyên dụng tán đều màu để tạo dáng rõ ràng cho lông mày và chê đi lỗ chân lông to.

Bước 5: Để hoàn tất quy trình trang điểm bạn kiểm tra lại và tỉa hết những sợi lông thừa ra bên ngoài nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại bút chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

Vậy là bạn đã hoàn tất quy trình trang điểm kẻ lông mày ngang bằng chì rồi đó. Chúc bạn luôn xinh đẹp với kiểu trang điểm này. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét