Cách chăm sóc mắt đẹp mà không cần make up

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Đôi mắt đẹp luôn là điều mà ai cũng hằng mong ước, nhiều bạn thường chọn cách trang điểm để đôi mắt mình đẹp hơn, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình bộ đồ trang điểm đắt đỏ. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các cách làm đẹp mắt tự nhiên mà không cần sử dụng mỹ phẩm đắt tiền.

>>> Xem thêm: Các loại mau mat dep dành cho các nàng đáng yêu



1. Ngủ đủ giấc.

Để chăm sóc đôi mắt đẹp mà không đùng dến phấn son thì việc đầu tiền bạn cần phải làm đó là tập thói quen ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc 8 tiếng/ngày. Việc này sẽ giúp cho đôi mắt bạn luôn khỏe mạnh và hạn chế sự xuất hiện của các quầng thâm.

2. Dùng thuốc nhỏ mắt

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc nhỏ mắt có tác dụng chăm sóc và giảm nhức mỏi mắt sau một ngày dài làm việc.

3. Chườm nước lạnh

Nước lạnh có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, giúp cho làn da căng mọng và mịn màng hơn. Ngoài ra nước lạnh còn giúp làm giảm đi các bọng mắt và thâm quầng.

>>> Xem thêm: Cách k lông mày ngang 

4. Dưỡng ẩm mắt

Đây có lẽ là lỗi mà nhiều người hay mắc phải trong việc chăm sóc đôi mắt hàng ngày. Nhiều người thường bỏ quên việc dưỡng ẩm cho đôi mắt của mình. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm dành cho mắt, việc chịu khó chăm sóc và dưỡng ẩm mắt sẽ giúp làn da bạn luôn mịn màng, khỏe mạnh và ngăn chặn được các dấu hiệu lão hóa trên da.

5. Nhổ lông mày



Việc chăm chút, tỉa tót, nhổ đi những sợi lông mày thừa hoặc mọc không đúng chỗ sẽ giúp cho đôi lông mày của bạn gọn gàng và đẹp hơn. Đôi lông mày có đẹp thì đôi mắt và khuôn mặt bạn với đẹp được.

>>> Xem thêm: Dùng mỹ phẩm để dưỡng trắng da tay chân hiệu quả

6. Ăn uống tốt.

Ngoài những cách làm đẹp mắt tự nhiên ở trên bạn cần lưu ý thêm để đôi mắt đẹp thì ngoài việc chăm sóc đôi mắt bạn cần cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt của bạn. Cách tốt nhất là bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Việc ăn đủ chất và uống đủ nước sẽ giúp cho đôi mắt bạn luôn khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét