Một số cách chăm sóc giúp lông mày rậm tự nhiên và đẹp hơn

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Đôi lông mày đẹp, dày luôn là điều mơ ước của nhiều người, việc chăm sóc lông mày hàng ngày sẽ giúp cho đôi lông mày của bạn dày và rậm thêm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách chăm sóc lông mày nhé.



Thực hiện:

- Trước khi chăm sóc lông mày bạn cần loại bỏ đi các lớp trang điểm trên khuôn mặt, nếu bạn để các lớp trang điểm qua đêm sẽ dễ làm rụng lông mi và lông mày.



- Sau đó bạn thoa chút dầu dừa hoặc dầu thầu dầu lên lông mày trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm và kích thích lông mày phát triển.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các mau mat đẹp nhất hiện nay

- Sau đó bạn massage nhẹ nhàng lông mày để giúp cho dầu thấm sâu vào các lỗ chân lông để chăm sóc và kích thích sự phát triển của lông mày. Sử dụng hàng ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


- Nhiều khi rụng lông mày, lông mi có thể là do sức khỏe của bạn có vấn đề, vì vậy bạn nên kiểm tả sức khỏe của mình nhé.

- Lông mày nó cũng giống như tóc của bạn vậy, đều cần cước dưỡng chất thiết yếu để phát triển. Bạn nên bổ sung các vitamin như vitamin A và E có tác dụng duy trì và kích thích mọc lông mày, vitamin B có tác dụng nuôi dưỡng lông mày và vitamin B5 giúp chuyển khóa protein để lông mày mọc nhanh hơn.

- Ngoài việc dùng vitamin ra bạn nên bổ sung thêm canxi, magie, mangan, kali, sắt, đồng, i-ốt, kẽm,… để chăm sóc và kích thích sự phát triển của lông mày.

>>> Xem thêm: Trang điểm đẹp hơn với chi ke mat chất lượng của hãng Artdeco

- Việc bổ sung các dưỡng chất này có thể qua đường thuốc hay thực phẩm. Tuy nhiên theo mình thì các bạn cố gắng bổ sung các chất trên qua đường tiêu hóa là tốt nhất, ko nên dùng quá nhiều thuốc bổ.


- Ngoài ra bạn cần uống đủ lượng nước một ngày để cơ thể không bị thiếu nước nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét