Chăm sóc lông mày và những sai lầm bạn hay mắc phải

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Để đôi lông mày luôn đẹp bạn cần biết cách chăm sóc lông mày của mình đúng cách. Để làm đẹp lông mày bạn có thể sử dụng chì kẻ lông mày để chăm sóc. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn mắc phải các sai lầm đơn giản hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lỗi thường mắc phải nhé.

1. Nhổ lông mày nhiều quá.

Bạn vẫn cho rằng việc nhổ lông sẽ giúp lông mày bạn gọn hơn. Nhưng lông mày khi bị nhổ sẽ càng khiến cho nó mọc nhanh và dài hơn. Vì vậy bạn chỉ nên nhổ khi thực sự cần thiết, đừng lạm dụng quá mà gây tổn thương cho da và hỏng lông mày.

>>> Xem thêm: Cach ke long may ngang

2. Sử dụng nhíp cũ nhiều lần.



Cây nhíp nếu sử dụng lâu quá sẽ bị trơ, không còn độ bám tốt nữa. Nếu bạn vẫn cố sử dụng sẽ khiến cây nhíp cọ vào da là da bị xước, tổn thương khi nhổ lông mày. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh sạch sẽ để hạn chế không cho vi khuẩn tích tụ trên da.

3. Quên chăm sóc đầu lông mày.

>>> Xem thêm: Giới thiệu chi ke chan may đẹp hiệu quả nhất dành cho các nàng

Nhiều bạn thường bỏ qua khâu chăm sóc vùng đầu lông mày, bởi họ muốn đầu lông mày rậm thì càng đẹp. Tuy nhiên nếu không chăm sóc sẽ khiến cho lông ở vùng đầu lông mày mọc lộn xộn sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của lông mày. Vì vậy bạn cần chịu khostiar lông mày gọn gàng hơn nhé.


4. Xác định không đúng đường cong của chân mày.

Bạn cần xác định đúng đường cong của lông mày để khuôn mặt trông hài hòa và tự nhiên hơn. Thông thường đường cong lông mày sẽ nằm ở cuối xương lông mày, điều này sẽ giúp bạn dễ xác định hơn. Sau khi xác định bạn tỉa tót kĩ lông mày để loại bỏ những sợi lông mày mọc lởm chởm.

5. Lạm dụng chì kẻ lông mày.

>>> Xem thêm: Các loại phấn đánh mắt đẹp tuyệt vời khi trang điểm mắt

Chì kẻ lông mày giúp bạn tạo đường kẻ cho lông mày đều và đẹp hơn. Nhưng nếu khi kẻ mà bạn kẻ quá đậm sẽ làm khuôn mặt mình mất đi sự tự nhiên và trông già hơn. Vì vậy khi kẻ lông mày bạn nên chú ý độ đậm nhạt của đường kẻ nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét