Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang bằng chì

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Lông mày luôn là điểm nhấn cho đôi mắt, đôi mắt đẹp đi cùng với đôi lông mày đẹp sẽ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ.

Nếu bạn để ý, cách kẻ lông mày ngang bằng chì hiện nay đang được rất nhiều ngôi sao điện ảnh ưu chuộng, nhưng không phải khuôn mặt ai cũng phù hợp với kiểu kẻ này.


Hai hàng lông mày luôn là khâu trang điểm khó nhất của chị em phụ nữ. Với những người đã có kinh nghiệm thì chỉ với 1 cây kẻ bút chì họ có thể thay đổi được nhiều kiểu dáng cho đôi lông mày. Ví dụ: bạn có đôi lông mày cong nhưng lại muốn để dáng lông mày ngang cho phá cách. Và chỉ với cây bút chì kẻ lông mày bạn đã có thể học cách kẻ chân mày bằng chì dễ dàng hơn nhiều. 

Hãy làm theo hướng dẫn sau đây:


                                       Đôi lông mày ngang và cong có sự khác biệt.



Cách 1: Với mascara bạn đánh theo đường mũi tên để tạo ra vẻ tự nhiên cho đôi lông mày


Cách 2: Để tạo dáng cho đôi lông mày cong thành lông mày ngang bạn cần bu đắp những phần còn thiếu được tô màu đỏ như trên hình vẽ. Dùng bút chì tô vào 2 vùng màu đỏ đó sau cho màu sắc tương đồng với màu lông mày nhất.



Đánh lông mày bằng mascara theo chiều mũi tên để tạo sự mềm mài cho đôi lông mày ngang.

>>> Xem thêm: Cách vẽ chân lông mày ngang bằng chì

Hy vọng với 2 cách ở trên sẽ giúp các bạn phần nào hiểu được cách chân mày ngang bằng chì để nên vẻ đẹp quyến rũ cho khuôn mặt.

Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét