Làm đẹp từ chanh đơn giản và hiệu quả

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Trong chanh có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng kích thích sản xuất collagen để tái tạo các sắc tố da mới. Ngoài ra các chất trong chanh rất tốt cho việc điều trị các vấn đề liên quan đến răng, móng hay tóc của bạn.


Làm mờ các vết sẹo thâm.

Sẹo thâm hình thành do da bị tổn thương sâu từ các nguyên nhân như: ngã, côn trùng đốt, thủy đậu,… Để loại bỏ sẹo thâm bạn chà xát vỏ chanh vào vùng da bị sẹo. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày, mỗi lần 10 phút trong 3 tháng bạn sẽ thấy các vết sẹo mờ đi trông thấy.

>>> Xem thêm: Kem cho vùng da quanh mắt tốt nhất

Làm trắng răng

Bạn có thể làm trắng răng từ nước chanh rất đơn giản mà lại có hiệu quả tốt. Hòa nước cốt chanh với nước rồi dùng bàn chải nhúng ướt trong dung dịch và đánh lên răng. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Chữa hôi miệng

Chanh có khả năng sát khuẩn, khử mùi hiệu quả nếu kết hợp với mật ong có tính kháng sinh và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển sẽ giúp bnaj khử được mùi hôi ở miệng và lấy lại sự tự tin. Bạn hòa hỗn hợp mật ong với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:3 rồi uống 1-2 thìa/lần, ngày uống 2 lần trong 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

>>> Xem thêm: Các loại màu mắt đẹp giúp bạn trang điểm tốt hơn

Móng tay chắc khỏe

Axit trong chanh sẽ giúp bạn tẩy hết các vết ố trên móng tay của bạn. Rửa sạch tay, chân rồi bàn ngâm vào bát nước ấm có hòa vài giọt chanh tươi trong khoảng 10 phút. Sau đó lấy vỏ chanh chà xát lên móng 1 lần nữa. Thực hiện hàng ngày trong 3 tháng bạn sẽ móng tay, chân của mình trắng sáng rõ rệt.


Trị gàu

>>> Xem thêm: Các loại chì kẻ mắt tốt nhất đến từ Đức giúp bạn xinh đẹp hơn

Với những bạn có làn da khô thường hay bị gàu và rất khó để trị triệt để. Bnaj hãy thử nghiệm với chanh xem có làm hết được ko? Vắt lấy nước cốt chanh rồi thoa đều lên da đầu trong 20 phút rồi gội sạch bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày cho đến khi gàu biến mất hoàn toàn. Hiệu quả rất tốt, ngoài ra còn làm cho da đầu của bạn mịn màng và loại bỏ các tế bào chết. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét