Sở hữu cặp lông mày đẹp với chì kẻ lông mày

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bạn luôn muốn đôi lông mày của mình đẹp và quyến rũ hơn. Chỉ với chì kẻ lông mày và chút vật dụng khác sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp hơn.

>>> Xem thêm: Cách vẽ chân mày bằng chì kẻ mắt tốt nhất

1. Bạn hãy dùng lược chuyên dụng để chải ngược lông mày của bạn về phía sau để giúp lông mày của bạn trông dày và nổi bật hơn.
  


2. Bạn hãy mạnh dạn tỉa đi những sợi lông mày mọc lởm chởm, quá dài, việc tỉa những sợ lông mày lởm chởm sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp gấp nhiều lần so với cặp lông mày có các sợi lông mày mọc lởm chởm, sợi dài, sợi ngắn.

3. Dùng chì kẻ lông mày có tông màu đậm hơn màu tóc 1 chút sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ.


4. Với bút kẻ lông mày bạn có thể hô biến cặp lông mày thẳng thành lông mày vòng cung bằng cách đánh dặm chút phấn bột lên quanh mắt và thoa đều, sau đó dùng bút kẻ lông mày để định hình lại lông mày cho cân đối và phù hợp. Vị trí cong của vòng cung có thể nàm ở cuối xương lông mày.



5. Với những bạn có đuôi lông mày thưa, hãy dùng chì kẻ mày có tông màu nâu nhẹ nhàng kẻ lên vùng đuôi lông mày. Cách này sẽ khiến lông mày bạn nhìn dài và dày hơn, giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài



6. Hiệu ứng ẩm ướt sẽ giúp đôi mắt của bạn ấn tượng hơn chỉ bằng chút kẻ eyeliner và mascara đen.

>>> Xem thêm: Các loại but chi ke mat tốt nhất đến từ Đức

7. Để định hình cho lông mày tốt hơn bạn cần tỉa tót những sợ lông mày thừa hoặc dài quá. Dùng chì kẻ mày màu trắng kẻ trước viền lông mày. Sau đó dùng kéo nhỏ tỉa hết những sợ lông mày nằm ngoài đường viền đi.

8. Bạn kẻ lông mày nhằm làm cho lông mày gọn gàng hơn, hãy dùng chút gel chuyên dụng cho lông mày rồi chải ngược lông mày về phí sau. Cách đơn giản này sẽ giúp lông mày gọn gàng, thanh thoát hơn.


9. Dùng bút kẻchân mày với gam màu đậm kẻ để kẻ lông mày sẽ tạo sự sang trọng, phóng khoáng mang chút hơi hướng cổ điện cho khuôn mặt của bạn.


10. Sự kết hợp giữa cặp lông mày dày đậm với đôi môi đỏ rực rỡ là hoàn hảo cho chị em. Sự kết hợp này tạo sự mạnh mẽ, nổi bất, ấn tượng lại ngọt ngào, nữ tính cho chị em. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét