Sản phẩm kem dưỡng cho vùng da quanh mắt

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Các vết nhăn, vết chân chim, da lão hóa sẽ tố cáo tuổi tác của bạn, nếu không muốn điều đó bạn cần biết cách chăm sóc vùng da quanh vùng mắt vì vùng da quanh mắt này dễ xuất hiện nếp nhăn, quầng thâm và dễ bị lão hóa. Một biện pháp hữu hiệu là sử dụng kem cho vùng da quanh mắt để chăm sóc cho vùng da này.

>>> Xem thêm: Các loại bút kẻ chân mày tốt nhất dành cho bạn

Trong kem dưỡng mắt có nhiều dưỡng chất như Vitamin K, Vitamin C, cafein, … có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo các tế bào mới, chống lão hóa da mặt và hạn chế sự hình thành của các vết chân chim.



Cách lựa chọn kem dưỡng cho vùng da quanh mắt:

Kem dưỡng mắt được chia làm 2 loại là kem dưỡng mắt ban ngày và ban đêm, để đảm bảo hiệu quả dưỡng mắt tốt nhất bạn nên sử dụng cả hai loại này.

Kem dưỡng mắt sử dụng ban ngày:

- Loại kem dưỡng mắt này có chứa các thành phần như: arnica, vitamin, cafein,… có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da để hạn chế sự hình thành các vết chân chim, quầng thâm quanh mắt và hạn chế sưng phồng vùng da quanh mắt.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp

Kem dưỡng mắt sử dụng ban đêm:

- Trong kem dưỡng mắt ban đêm có chứa thành tố Retinol, vitamin và Alpha Hydroxy Axit có tác dụng hạn chế những tác hại từ môi trường sau một ngày mắt làm việc căng thẳng, đồng thời làm hồi phục sự đàn hồi của làn da quanh mắt để chống lão hóa, tái tạo tế bào da và hạn chế sự hình thành các vết chân chim.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

- Không nên sử dụng lẫn lộn hai loại kem dưỡng mắt ban đem và ban ngày với vì mỗi loại có công dụng khác nhau trong việc chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt.

- Trước khi sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Sử dụng kem dưỡng mắt đều đặn dể đạt hiệu quả cao, tránh trường hợp dùng ngắt quãng.

- Tuyệt đối không dùng kem dưỡng da mặt cho vùng da quanh mắt vì vùng da quanh mắt là vùng da mỏng anh, nhạy cảm nhất trên khuôn mặt và khi sử dụng kem dưỡng da mặt gần mắt có thể làm tổn hại đến mắt.

>>> Xem thêm: Cách vẽ lông mày bằng chì dễ thực hiện

- Khi mua kem cho vùng da quanh mắt bạn nên chú ý đến các thành phần của kem để tránh bị dị ứng khi sử dụng sản phẩm.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

2 nhận xét :

  1. Loại kem dưỡng mắt này mình đã từng dùng và rất hiệu quả, cám ơn thông tin bạn chia sẻ nhé!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. bác sĩ huệ làn da trắng sáng mịn màng như thế nào ?

    Trả lờiXóa