Cùng đi du lịch Thanh Hóa để khám phá ẩm thực

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hãy cùng đi đến Thanh Hóa để du lịch, khám phá các địa điểm du lịch tuyệt đẹp, sau đó sẽ là những giây phút thư giãn bên các món ăn ngon mà du khách khó có thể quên được tại Thanh Hóa.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Nga để du lịch Nga nhé

Bánh cuốn

Bánh cuốn Thanh Hóa là một thương hiệu bánh cuốn ngon mà khó có thể bỏ qua khi đi du lịch tại Thanh Hóa. Món bánh cuốn được người dân Thanh Hóa làm rất cẩn thận và cầu kì, loại bột làm bánh được chọn từ loại gạo dẻo, khi làm bánh cuốn rắc thêm chút mộc nhĩ, vừng lên để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Ve may bay di Ha Noi gia re cho cac hanh trinh tu Sai Gon, Da Nang, Nha Trang

Chả tôm


Chả tôm là món ăn đặc trưng của người dân Thanh Hóa, đặc biệt là tại những khu gần với biển. Phần quan trọng là ở phần nhân chả, nhân được làm từ thịt tôm và ba chỉ xay nhuyễn, sau đó cho vào chảo dầu sôi đá vàng một chút. Tiếp theo là dùng bánh phở cuốn nhân lại thành bánh to cỡ hai ngon tay, đem nướng trên bếp than hồng.

Phòng vé máy bay tại Hà Nội uy tín, chu đáo, tận tình với khách hàng

Gỏi cá nhệch


Gỏi cá nhệch là món ăn nổi tiếng tại vùng quê Nga Sơn của tỉnh Thanh Hóa. Nguyên liệu chính của món gỏi là cá nhệch được làm sạch, lọc lấy thịt thái thành từng sợ nhỏ. Sau đó ướp thịt cá với nước cốt chanh và thính để làm chín thịt. Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn kèm lá sung cuốn với các loại rau thơm chấm vào bát nước chấm thơm ngon hoặc bát tương ớt cày xè. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét