Thưởng thức món nhum và bánh xèo mực Nha Trang

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cùng du lịch Đại Dương đến với thành phố Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon tại đây, đảm bảo du khách sẽ khó có thể quên được hương vị của các món ăn.

Cùng đi xem bảng giá vé máy bay đi Nga giá rẻ từ Hà Nội và Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Gỏi cá Nha Trang

Gỏi cá Nha Trang cũng nổi tiếng như gỏi cá Nam Ô ở Đà Nẵng vậy, món gỏi cá tại Nha Trang được làm với nguyên liệu chính là cá Mú hoặc cá Mai, bởi đây là hai loại cá ngon và có sẵn tại vùng biển Nha Trang. Gỏi cá thường được ăn kèm với các loại rau thơm cuốn trong bánh tráng rồi chấm vào bát nước chấm chua cay để thưởng thức.

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại website: dulichdaiduong.vn

Bánh xèo Mực



Bánh xèo mực là món ăn nổi tiếng tại Nha Trang, cách làm món bánh xèo mực Nha Trang cũng gần giống với món bánh xèo miền Trung chỉ khác 1 điều là bánh xèo Nha Trang thay thịt bằng mực và một số loại hải sản khác. Lưu ý khi ăn bánh xèo nhân mực tươi thì sau khi chấm vào nước chấm bát nước chấm sẽ có màu đen của mực chảy ra do đây là mực tươi không sơ chế kĩ.

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?

Nhum Nha Trang


Nhum là một trong những món đặc sản của biển khơi dành cho dân biển, đến với Nha Trang những ngày hè là du khách sẽ có cơ hội thưởng thức món nhum bổ dưỡng. Để sơ chế nhum cũng mất nhiều công sức khi mà bạn cần loại bỏ gai nhọn, chẻ đôi nhum rồi bỏ bộ lòng trong nhum, chỉ lấy phần thịt màu vàng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét