Khám phá 3 món ăn tuyệt cú mèo tại Nha Trang

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cùng Phượt đi đến với thành phố Nha Trang để tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp hấp dẫn, sau đó đi khám phá những cảnh đẹp và thưởng thức 3 món ăn ngon không nên bỏ lỡ là bò nướng, bánh canh chả cá, bún sứa,...

Phòng vé máy bay tại Hà Nội uy tín, chu đáo, tận tình với khách hàng

Bò nướng Lạc Cảnh – Nha Trang


Bò nướng Lạc Cảnh là một trong những món ăn làm nên thương hiệu bò nướng nổi tiếng khắp Nha Trang. Quán nằm tọa lạc tại số 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm với thực đơn phong phú, mỗi món ăn đều có hương vị riêng nhưng nổi tiếng nhất là món bò nướng thơm ngon. Miếng thịt bò lớn được xắt thành miếng vừa ăn đem tẩm ướp với gia vị theo công thức gia truyền của quán.

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ từ Sài Gòn, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá là món ăn đặc sản tại nơi đây, chả cá ở đây rất thơm ngon không có vị tanh như nơi khác. Nguyên liệu là chả cá là những com cá tươi sống đem làm thành những viên chả thơm phức. Ngồi thưởng thức tô bánh canh thơm ngon với các viên chả cá thơm phức trên tô.

Bạn đang tìm kiếm bảng giá vé máy bay đi Nga tốt nhất tại Hà Nội

Bún sứa Nha Trang


Bún sứa Nha Trang là một trong số những món ăn độc đáo tại đây, những con sứa tươi được đánh bắt về. Qua quá trình sơ chế để làm sạch sứa đem cắt thành từng miếng to vừa ăn rồi nấu bún. Nước dùng của bún được nấu từ các loài cá, đặc biệt là cá liệt mang theo vị ngọt tự nhiên của biển cả. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét