Các bí quyết giúp bạn kẻ lông mày đẹp hơn.

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Kẻ lông mày luôn là việc không hề dễ dàng với những người mới học trang điểm, bạn cần phải kẻ chuẩn xác không kẻ quá dài hay quá ngắn để tạo sự hài hòa và điểm nhấn cho khuôn mặt. Sau đây là số bí quyết giúp bạn có hàng lông mày đẹp và cuốn hút hơn.

1. Chườm nóng.


Trước khi kẻ lông mày bạn nên lấy chiếc khăn nhúm qua nước nóng sau đó chườm lên hàng lông mày để làm giãn nở lỗ chân lông. Khi da vùng da quanh lông mày giãn nở ra sẽ làm giãn nở lỗ chân lông giúp cho làn da mềm mại hơn và màu chỉ bám tốt hơn trên bề mặt da.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp tự nhiên

2. Xác định vị trí cong của lông mày.


Cặp lông mày có điểm cong uốc khúc sẽ tạo sự mềm mại và cuốn hút hơn cho khuôn mặt phái đẹp. Tuy nhiên tùy theo hình dáng khuôn mặt mà vị trí điểm cong sẽ khác nhau. Nếu bạn là người mới tập trang điểm thì đừng ngần ngại mà thử nghiệm các vị trí cong, cong cao, cong thấp cho hàng lông màu để tìm được cho mình vị trí cong phù hợp với khuôn mặt

>>> Xem thêm: Các loại but chi ke long may đẹp tuyệt vời

3. Tạo độ dày



Nếu bạn có hàng lông mày thưa mỏng và nó khiến bạn không hài lòng thì hãy tửh tô đậm chúng hơn. Nên chọn chì kẻ lông mày có tông màu giống màu lông mày, sau đó dùng chì kẻ định hình cho lông mày và tô đậm nó, đồng thời bạn có thể kéo dài hai hàng lông mày ngắn của mình để phù hợp với khuôn mặt hơn.

4. Dùng cọ chải lông mày.


Khi bạn kẻ lông mày sẽ không tránh khỏi việc bạn lỡ tay kẻ quá đậm hay vài sợi lông mày không đúng vị trí. Lúc này bạn cần sử dụng cọ chải lông mày chải lại lông mày để làm mờ bớt lông mày hay định hình lại các sợi lông mày cứng đầu.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp tự nhiên

5. Tìm đến chuyên gia trang điểm



Nếu khi áp dụng các cách trên mà hiệu quả vẫn chưa làm hài lòng bạn thì hãy thử tìm đến các chuyên gia trang điểm. Họ sẽ tư vấn cho bạn một cặp lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt nhất. Để từ đó giúp bạn tìm được cách kẻ lông mày phù hợp nhất với bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét