Đà Lạt – xứng danh thành phố mộng mơ

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Một chút se lạnh, một chút sương mù sớm mai, một chút nên thơ trữ tình, một chút xao xuyến đã khiến cho du khách khi đến với Đà Lạt như say men tình vậy, họ chỉ ước có thể sống cuộc sống an nhàn tại nơi đây bên người yêu thương mà thôi.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán để về quê ăn Tết

Thác Datanla

Thác Datanla - Điểm đến du lịch thú vị tại Đà Lạt


Thác Datanla là một ngọn thác đẹp với diện tích 312ha trải dài từ thượng nguồn xuống hạ lưu đổ về hố sâu tên là “Vực Tử Thần” nằm giữa hai bên vách đá cheo leo nguy hiểm. Để lên thác Datanla có hai cách để du khách lựa chọn, một là đi bộ qua các bậc thang và kết hợp với các hoạt động mạo hiểm khác như leo vách đá cheo leo,… hoặc cách hai nhẹ nhàng hơn là đi lên thác bằng hệ thống xe trượt đường ống. 

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt tọa lạc tại trung tâm thành phố, nơi đây như một trung tâm thương mại sầm uất của thành phố với đầy đủ các mặt hàng từ hàng tiêu dùng cho đến quà lưu niệm để du khách có thể đến tham quan và mua sắm về làm quà. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách chuẩn bị rời khỏi Đà Lạt.

Đặt mua ve may bay di Nga gia re để khám phá nước nga xinh đẹp

Thác Gougah

Thác Gougah là một con thác hùng vĩ với chiều cao 30m do vết gãy của tự nhiên tạo thành do hoạt động địa chất, đứng từ xa ngắm nhìn dòng thác hùng vĩ này thật đẹp. Thác Gougah chảy thành hai nhánh, một nhánh nước màu đỏ ngầu do có đất đỏ bazan được cuốn theo, nhánh còn lại thì trắng xóa khiến người dân liên tưởng đến lòng trắng và lòng đỏ trứng gà vậy.

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét