Hướng dẫn cách làm lông mà rậm và dày hơn

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Đôi lông mày đẹp sẽ tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và sức hút dành cho đôi mắt. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu hàng lông mày đẹp như ý muốn, nhiều bạn có đôi lông mày thưa thớt và mỏng, các bạn thường dùng chì kẻ lông mày để giúp cho lông mày trông rậm hơn. Nhưng thay vì thế sao bạn không thử tìm cách làm cho lông mày của mình dày và rậm hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: Các loại phan mat trang diem tốt nhất hiện nay



- Trước khi chăm sóc lông mày bạn cần loại bỏ đi các lớp trang điểm ở vùng quanh mắt và lông mày nhé. Tránh để mascara qua đêm nhé, nó sẽ khiến lông mày bạn bị rơi rụng và gãy.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày ngang đẹp tự nhiên

- Sau khi đã tẩy trang bạn bôi chút dầu dừa lên lông mi, lông mày và massage nhẹ nhàng để giúp dầu thấm đều vào lông mi và lông màu và khiến cho lông mày bạn phát triển nhanh hơn.

- Lông mày, lông mi của bạn cũng giống như tóc, nó cần được chăm sóc, được cung cấp các vitamin, các dưỡng chất thiết yếu để giúp cho nó phát triển nhanh và tốt hơn. Các vitamin và dưỡng chất cần thiết như: Vitamin B, B5, A, E rất tốt cho lông mày và lông mi của bạn. Bạn nên bổ sung thông qua việc ăn các thực phẩm hàng ngày nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại kem lot trang diem tốt nhất hiện nay

- Ngoài các vitamin trên bạn nên cung cấp thêm các dưỡng chất như: kali, canxi, magie, mangan, đồng, sắt, crom, i-ốt giúp cho lông mi phát triển nhanh hơn và hạn chế sự rụng lông. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét