Chì kẻ mày của hãng nào tốt khi sử dụng

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Chì kẻ mày là sản phẩm không thể thiết trong việc trang điểm mắt hàng ngày của phái đẹp. Chì kẻ mày có tác dụng giúp bạn kẻ và định hình đôi lông mày của mình theo sở thích và cá tính.



Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại chì kẻ mày của hãng nào tốt và giá cả hợp lý với túi tiền của mình. Nhiều bạn sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để sắm một cây chì kẻ mắt từ các hãng nổi tiếng nhưng lại không phù hợp bạn thì cũng chỉ lẵng phí tiền bạc mà lại không đạt hiệu quả cao khi trang điểm.

>>> Xem thêm: Các loại phấn mắt trang điểm chất lượng nhất hiện nay

Trước đây mình cũng từng mất nhiều thời gian để lựa chọn cho mình cây chì kẻ mày của hãng nào tốt và phù hợp với bản thân. Sau một gian mua và dùng thử nhiều sản phẩm chì kẻ mày của các khác hãng khác nhau mình đã rất ưng và vẫn sử dụng đến bây giờ là sản phẩm chì kẻ mày của hãng Artdeco bởi chì được thiết kế 2 đầu, một đầu là đầu chỉ kẻ mày, đầu còn lại là chổi chải mày để định hình và có định hai hàng lông mày. Khi sử dụng sản phẩm này chì kẻ mày của hãng Artdeco mình đã rất thích bởi khi kẻ chì ra đều và mượt. Các đường kẻ của chì sắc nét và bám bền trên da lâu trôi, không nhòe trong ngày, giúp cho mình thoải mái làm việc, vui chơi cả ngày mà không lo chì kẻ bị mờ nhạt.


Khi sử dụng chì để kẻ mày bạn chỉ cần định hình trước hình dáng mày mình muốn kẻ rồi dùng chì kẻ nhẹ nhàng và đều màu trên lông mày, sau đó dùng chổi chải mày để cố định . và làm mượt lông mày của mình.

>>> Xem thêm: Các loại phan nen trang điểm chất lượng tốt nhất

Bài viết trên là chia sẻ kinh nghiệm của mình sau một thời gian trang điểm. Hy vong sẽ giúp bạn biết thêm về chì kẻ để lựa chọn cho mình được sản phẩm chì kẻ mày của hàng nào tốt và phù hợp cho mình. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét