Chì kẻ lông mày nào tốt dành cho bạn gái

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Để trang điểm đôi mắt đẹp hoàn hảo bạn cần phải kẻ đôi lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt mình. Kẻ lông mày là bước cuối cùng kết thúc khâu trang điểm mắt của bạn. Đa số các bạn đều đã biết cách kẻ lông mày đẹp sao cho phù hợp với mình rồi đúng không? Nhưng lựa chọn loại chì kẻ lông mày nào tốt dành cho mình thì không phải ai cũng biết.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chì kẻ lông mày để cho bạn lựa chọn, nhưng sau khi sử dụng có nhiều loại chì kẻ nét không đều hoặc thường bị vón cục, điều này làm bạn rất khó chịu và bức xúc. Trước đây mình cũng phân vân không biết lựa chọn chì kẻ mày nào tốt và phù hợp với mình. Nhưng rất may là hồi đó mình có chơi với 1 chị làm bên trang điểm cô dâu, chị đã hướng dẫn và tư vấn cho mình dùng thử 1 vài loại chì kẻ mày. Sau 1 tháng dùng thử mấy loại chì đó mình ưng ý và yêu thích nhất là loại chì kẻ lông mày Eye Brow Pencil của hãng Artdeco.


>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phấn mắt đẹp nhất hiện nay

Loại chì kẻ mắt của hãng Artdeco không chứa hương liệu nên rất an toàn cho bạn khi sử dụng và có rất nhiều màu khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn để sử dụng theo từng cách trang điểm. Loại chì này khi kẻ sẽ cho ra những đường chì đều, mượt và không hề vón cục. Đặc biệt là chì kẻ lâu trôi nên giúp bạn thoái mái vận động hay làm việc trong suốt ngày dài. Đây chính là những điểm khiến mình “bồ kết” em chì này.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại chi ke mat tốt nhất và chất lượng nhất


Hy vọng bài chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào biết cách chọn chì kẻ lông mày nào tốt dành riêng cho mình. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét