Hướng dẫn kẻ chân lông mày ngang bằng chì kẻ

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Xu hướng kẻ chân lông mày ngang được bắt đầu từ Hàn Quốc cách đây vài năm và đang được rất nhiều người trên khắp châu Á yêu thích và ưa chuộng. Để kẻ được đôi lông mày ưng ý bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của chì kẻ mày ngang chuyên dụng. Sau đó phong cách kẻ lông mày ngang được các bạn gái Hàn Quốc cải tiến thêm một bậc thành xu hướng kẻ lông mày ngang nhẹ nhàng và tự nhiên.

>>> Xem thêm: Cách vẽ chân lông mày ngang bằng chì tại đây



Lông mày ngang sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông nhẹ nhàng và tự nhiên. Đặc biệt là kiểu lông mày ngang và to bản với phần đuôi mày thẳng tắp. Vì vậy nên phong cách này được nâng cấp thành phiên bản hai với phong cách lông mày ngang kiểu nhẹ nhàng và tự nhiên. Thậm chí nếu nhìn lướt qua nhiều người sẽ không biết rằng bạn có kẻ lông mày hay không.

Hãy cùng tìm hiểu cách kẻ lông mày ngang với cây chì kẻ lông mày ngang chuyên dụng nhé.

Bước 1:



Bạn dùng bút chì kẻ mày ngang không màu để kẻ tạo dáng và định hình cho các sợi lông mày. Sau khi đã định hình vị trí lông mày bạn dùng kéo nhỏ hoặc dao cạo để cạo đi hết những sợ lông mày mọc thừa ra ngoài vị trí bạn đã xác định từ trước.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại chì kẻ mắt giúp bạn kẻ mắt đẹp hơn

Bước 2



Tiếp theo bạn dùng gel chải lông mày chuốt lại lông mày để tạo dáng và cố định lông mày. Ở phần đầu mày bạn nên chú ý chải theo chiều dọc nhé.

Bước 3



Sử dụng chì kẻ chân mày ngang chuyên dụng có tông màu xám hoặc đen kẻ lên đôi lông mày rồi dùng cọ tán đều chì để tạo độ nhạt giúp lông mày trong tự nhiên hơn.

Bước 4



Tiếp theo bạn dùng bút che khuyết điểm vẽ một đường quanh viên ngoài lông mày vừa kẻ xong. Sau đó bạn dùng cây cọ loại nhỏ tán đều kem ra xung quanh vùng da quanh lông mày để che đi khuyết điểm trên da cũng như tôn dáng cho lông mày hơn.

>>> Xem thêm: Giúp bạn gái xinh đẹp hơn với các màu mắt đang hot hiện nay

Vậy là bạn đã biết cách kẻ lông mày ngang theo phong cách Hàn Quốc để giúp mình luôn xinh đẹp hơn rồi. Bây giờ hãy đi sắm ngay cho mình một cây chì kẻ lông mày ngang chuyên dụng để bắt đầu thực hiện nào. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét