Các loại chì kẻ chân mày không trôi

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Nhiều chị em vẫn thường đau đầu về việc chì kẻ lông mày nhanh trôi, không được bền. Nhiều chị em đã sử dụng nhiều loại chì khác nhau nhưng vẫn chưa tìm được loại chì kẻ lông mày không trôi như ý muốn. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các loại chì kẻ lông mày và ưu nhược điểm của từng loại chì để các chị em có thể lựa chọn được cho mình loại chì ưng ý.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày bằng chì đẹp tại đây

Dạng chì chuốt.


Đây là loại chì được nhiều chị em yêu thích sử dụng bởi đầu chì chắc chắn, dễ dàng định hình và sử dụng, màu sắc thì đa dạng cho chị em chọn lựa. Hai ưu điểm trên giúp cho loại chì này được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để vẽ được các nét chì mảnh và đẹp trước khi sử dụng bạn cần vót chì thật nhọn nhé, vừa giúp tạo được nét mảnh lại dễ sử dụng hơn.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại bút chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay dành cho các nàng

Dạng chì vặn.



Loại chì này có ưu điểm dễ sử dụng, màu bền, lâu trôi, có thể tạo được những đường kẻ hoàn hảo cho cả những bạn gái mới học trang điểm. Đây có lẽ là loại chì kẻ chân mày không trôi tốt nhất dành cho chị em. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại chì này cho công việc trang điểm hàng ngày.

Bền màu, ít lem, dễ sử dụng, có khả năng tạo nên đường kẻ hoàn hảo, cho cả những bạn gái kém khéo léo nhất trong việc trang điểm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Dạng thỏi ngang.



Xu hướng lông mày ngang theo phong cách Hàn Quốc xuất hiện và làm khuynh đảo xu hướng kẻ lông mày của giới trẻ thì các hãng mỹ phẩm cũng nắm bắt cơ hội tạo ra những loại chì vẽ chân mày dạng thỏi ngang để giúp các bạn gái dễ dàng tạo cho mình cặp chân mày ưng ý. Tuy nhiên loại chì này thường dễ bị vón cục và không thể tạo được các nét mảnh sắc nét như ý.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phấn nền trang điểm hot nhất hiện nay

Dạng bút dạ.



Loại chì vẽ chân mày bằng bút dạ mới xuất hiện trên thị trường gần đây, vừa xuất hiện cũng được khá nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng. Đây cũng là loại chì kẻ chân mày không trôi ko bị lem khi gặp nước. Tuy nhiên loại bút dạ này thường tiết ra nhiều mực nên sẽ có màu đậm, do đó bạn nên cẩn thật khi sử dụng nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét