Mua chì kẻ lông mày ở đâu tốt và uy tín

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Chào chị!

Trước đây em có sử dụng chì kẻ lông mày nhưng chưa tìm được loại chì kẻ lông mày nào tốt, em đã tìm mua chì kẻ lông mày của mấy hãng khác nhau để dùng thử. Nhưng hiệu quả lại không như em mong muốn. Hôm trước em đọc được bài viết chị chia sẻ về loại chì kẻ lông mày tốt mà chị đang sử dụng ạ. Em có lên mạng tìm kiếm các địa chỉ có bán loại chì kẻ lông mày của hãng Artdeco nhưng có mấy địa chỉ làm e không biết mua chì kẻ lông mày ở đâu uy tín và chính hãng nhất. Chị có thể chia sẻ với em được không?
Em cảm ơn!
                                                                                                           Huệ Phương (Quảng Ninh)

Trả lời:

Huệ Phương thân mến!

Trước đây chị cũng như em vậy, sử dụng qua nhiều loại chì kẻ lông mày mà không có loại nào ưng ý. Sau đó chị cũng tìm được loại chì kẻ lông mày nào tốt dành cho chị, và chị vẫn sử dụng đến bây giờ.



Còn về việc mua chì kẻ chân mày ở đâu uy tín  thì hiện tại hãng mỹ phẩm Artdeco chỉ được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại và đầu tư V.B.C.L.

Hiện này công ty 2 trụ sở phân phối sản phẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội:

- Tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

>>> Xem thêm:  Giới thiệu các loại kem lot trang diem hiệu quả nhất dành cho phái đẹp

- Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 12 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thạnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.



Nếu em ở gần khu này thì có thể đến trực tiếp để lựa chọn sản phẩm và được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp từ các nhân viên nhiệt tình và tận tụy với khách hàng của công ty. Chị đến đây mấy lần rồi, mua hàng xong còn ngồi lại nói chuyện với nhân viên để hỏi thêm các kinh nghiệm.

Còn nếu em ở xa có thể đặt mua hàng online, công ty sẽ vận chuyển hàng đến địa chỉ em cung cấp nhanh chóng. Tuy nhiên nếu có thể đến được trực tiếp công ty sẽ tốt hơn, em sẽ được tư vấn và có thể lựa chọn thêm nhiều loại sản phẩm khác của công ty.

>>> Xem thêm: Các loại but chi ke long may tốt nhất đến từ hãng Artdeco

Hy vọng câu trả lời của chị sẽ giúp em có thể mua chì kẻ chân mày tốt và chất lượng dành cho mình. Nếu có thắc mắc gì hãy gửi câu hỏi cho chị, chị sẽ sẻ giải đáp giúp em. Chúc em luôn xinh đẹp!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét