Cách chọn mua mỹ phẩm dành cho chị em

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mỹ phẩm đến từ các hãng mỹ phẩm khác nhau, nếu bạn không biết cách chọn mua thì bạn sẽ bị lạc ở mê cung mỹ phẩm mà không tìm được cho mình loại nào thật sự phù hợp. Hãy xem những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn mỹ phẩm tốt hơn


Các loại mỹ phẩm thông dụng


Mỹ phẩm trang điểm: Những loại mỹ phẩm cần thiết như phấn phủ, kem lót, phấn mắt, chì kẻ mắt, chì kẻ lông mày, son, phấn má,…

Kem chống nhăn: Loại mỹ phẩm này có tác dụng ngăn ngừa, làm mờ các vết nhăn, loại bỏ tế bào chết, ngoài ra nhiều loại còn giúp bảo vệ và chăm sóc da nữa.

Vệ sinh da: Là các sản phẩm làm sạch da như dầu gội, sữa tắm, xà bông, nước hoa,…

Cách chọn mua mỹ phẩm

Khi mua mỹ phẩm bạn nên mua những sản phẩm của các hãng đã có tên tuổi trên thị trường, đừng vì ham rẻ mà mua những loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

>>> Xem thêm: Các loại bút kẻ chân mày tốt nhất hiện nay

Khi mua kem dưỡng mà nếu bạn thấy màu mỹ phẩm có ánh bạc hoặc đã ngả sang vàng thì có nghĩa là mỹ phẩm đó đã hết hạn hoặc chuẩn bị hết hạn. Nếu mỹ phẩm mới thì màu sẽ là màu hơi nâu nhạt hoặc nhạt.



Khi mua mỹ phẩm nên:

- Khi mua bạn nên chú ý đến bao bì sản phẩm (không bị rách nát, bạc màu)

- Mỹ phẩm còn nguyên tem/dấu bảo đảm (dấu dán ở trên nắp hộp)

- Khi mua son bạn cần tinh mắt để ý đến sản phẩm, cây son mà không có độ bóng hoặc đánh lên môi mà có cảm giác tin rít tức là son đã hết hạn hoặc son giả.
  
Một số lưu ý khi sử dụng



- Trước khi dùng mỹ phẩm trên da mặt bạn nên thoa trước vào da tay để xem có kích ứng da hay màu có phù hợp với mình không

>>> Xem thêm: Bạn nên dùng kem lót trang điểm trước khi trang điểm

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm trong một tuần. Nếu trong thời gian sử dụng bạn thấy có dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa ngáy, đau rát hay sưng,… thì bạn nên ngừng sử dụng vì có thể bạn đã bị dị ứng với sản phẩm. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét