Cách trị hôi nách hiệu quả bằng giấm

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Hôi nách luôn là nỗi lo của một số người, bệnh hôi nách khiến bạn cảm thấy tự ti và e ngại trong các cuộc giao tiếp hay các hoạt động cần vận động nhiều. Điều trị bệnh hôi nách không hề khó như các bạn vẫn nghĩ. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn cách trị bệnh hôi nách đơn giản từ giấm ăn hàng ngày.

>>> Xem thêm: Trang điểm mắt tốt hơn với chi ke mat đẹp nhất hiện nay




Đặc điểm của giấm.

Giấm là chất lỏng có vị chua được hình thành trong quá trình lên men. Thành phấn chính của giấm là axit acetic và nước, thông thường có nồng độ khoảng 5%. Trong y học giấm được dùng để chữa các vết bỏng da và để sát khuẩn, khử mùi.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp tự nhiên

Cách trị hôi nách bằng giấm

Giấm có tính sát khuẩn nhẹ, khi bạn vẫn động sẽ tiết ra mồ hôi có chứa các vi khuẩn, vì vậy bạn dùng giấm để tẩy rửa, diệt khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi nách.



Cách 1: Bạn dùng bông thấm trực tiếp giấm rồi lau lên vùng nách, khu vực có mùi hôi, giấm có tác dụng trị ngứa, diệt khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi. Khi tắm xong bạn bôi giấm luôn và có thể sấy khô để các chất trong giấm ngấm nhanh vào vùng da dưới cánh tay. Sau đó bạn đi ngủ qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm. Làm thường xuyên 2-3 lần/tuần trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy công hiệu bất ngờ.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phấn mắt và màu mắt trang điểm tốt nhất hiện nay tại link: http://artdeco.com.vn/phan-mat

Cách 2: Trị hôi nách bằng việc cho vôi sống vào chai thủy tinh đựng giấm ăn, sau đó trộn đều và bôi vào nách. Để khoảng 30 phút bạn rửa lại nách bằng nước sạch. Sau một thời gian bạn sẽ thấy công hiệu bất ngờ.  

Chúc bạn thành công và tự tin trong cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét