Dưỡng tóc hiệu quả từ trứng gà

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Trứng gà là thực phẩm bổ dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày, ngoài ra trứng gà còn được coi là “thần dược” trong việc làm đẹp cho da mặt và mái tóc. Sau đây là những cách dưỡng tóc hiệu quả từ trứng gà.



1. Dưỡng tóc từ trứng gà

Mái tóc suôn mềm, mượt mà luôn là điều mong ước của các chị em. Hãy cùng tìm hiểu các cách sau để chăm sóc tốt cho mái tóc của bạn nhé.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày bằng chì đẹp

- Cách 1: Bạn dùng 2-3 quả trứng gà để massage tóc rồi ủ trong khoảng 30 phút. Sau đó gội sạch đầu bằng nước và dầu gội. Thực hiện đều đặn 3 lần/tháng sẽ giúp mái tóc bạn luôn mềm mượt và suôn mềm.

- Cách 2: Trộn đều hỗn hợp lòng trứng với nước cốt chanh rồi thoa lên tóc và ủ trong nửa tiếng, sau đó bạn xả lại với nước sạch sẽ giúp tóc bạn bóng khỏe tự nhiên.

>>> Xem thêm: Cách vẽ chân mày bằng chì

- Cách 3: Bạn trộn thêm vài thìa cà phê dầu thầu dầu vào bát đượng 2 lòng đỏ trứng. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên tóc trong 15 phút rồi xả sạch đầu bằng nước mát.



2. Làm tóc mượt mà hơn từ trứng gà

Trứng gà có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm và mượt tóc. Hãy tham khảo cách sau nhé:
- Cách 1: Trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua, 1 lòng đỏ trứng rồi thoa đều hỗn hợp lên tóc và ủ trong 30 phút. Sau đó xả sạch  bằng nước mát và dầu gội.
- Cách 2: Thoa trực tiếp lòng đỏ trứng lên tóc và ủ tóc trong 30 phút rồi xả sạch bằng nước mát sẽ giúp tóc bạn óng mượt hơn.
>>> Xem thêm: Trang điểm hiệu quả với các loại phấn mắt chất lượng

- Cách 3: Cho nước cốt chanh vào bát đựng 1 quả trứng rồi đánh tơi lên và cho thêm 1 thìa dầu olive và đánh đều tiếp. Sau đó thoa lên tóc và để trong 20 phút. Sau đó xả sạch đầu bằng nước mát. Hỗn hợp này có tác dụng phục hồi tóc hư tổn và lấy lại vẻ óng ả cho mái tóc. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét