Cách trị hôi chân hiệu quả dành cho bạn

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Đôi chân theo quan niệm y học phương Đông thì nó được ví như trái tim thứ hai bởi những chức năng vốn có. Việc bạn đi giày và hoạt động suốt ngày dài chính là nguyên nhân khiến cho đôi chân tiết ra nhiều mồ hôi và tạo thành mùi hôi khó chịu. Điều này khiến bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Đặc biệt là khi phải cởi giày ra khi vào nhà hay nơi nào đó thì mùi hôi bốc lên sẽ rất kinh. Có rất nhiều cách để điều trị và ngăn ngừa mùi hôi chân khó chịu.

Hãy cùng tìm hiểu các cách trị hôi chân sau đây để giúp bạn trị bệnh hôi chân khó chịu nhé.



1. Giữ cho đôi chân luôn sạch sẽ

- Bạn nên vệ sinh chân sạch sẽ hàng ngày bằng xà bông diệt khuẩn trước và sau khi đi giày nhé.

- Thường xuyên thoa kem dưỡng da chân để cho da chân được mềm mại.

>>> Xem thêm: Cách kẻ lông mày ngang bằng chì kẻ lông mày tốt nhất hiện nay

2. Sử dụng tất và giày hợp lý.

- Bạn nên sử dụng những đôi tất sạch, khô được làm bằng chất liệu cotton dễ thấm mồ hôi.

- Thay tất thường trong ngày (nếu có điều kiện), không thì bạn nên thay tất vào cuối mỗi 
ngày, tránh đi đôi tất vài ngày.

- Hạn chế đi một đôi giày trong thời gian quá dài sẽ khiến giày có mùi.

>>> Xem thêm: Lựa chọn các loại bút chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay dành cho bạn gái tại link sau: http://artdeco.com.vn/but-chi-ke-vien-mat nhằm giúp bạn đẹp hơn

- Theo một kinh nghiệm của dân đi phượt và bộ đội bạn có thể dùng 2 miếng băng vệ sinh lót ở dưới giày, băng vệ sinh có tác dụng thấm hút ẩm rất tốt sẽ giúp chân bạn luôn khô ráo và hạn chế được mùi hôi khó chịu.

3. Dùng nước ngâm chân trị hôi chân

- Nước ấm muối gừng: Bạn hòa 2 lít nước ấm với 1 nắm muối nhỏ và chút gừng đập dập và ngâm chân thư giãn trong 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ. Lau khô chân bằng khăn bông khô và sạch. Thực hiện đều đặn trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

4. Sử dụng chanh tươi


>>> Xem thêm: Giới thiệu kem lót trang điểm tốt nhất của hãng Artdeco tại link: http://artdeco.com.vn/kem-lot-trang-diem

Trong chanh có chứa hàm lượng axit có tác dụng làm sạch mồ hôi chân và mùi hương của chanh sẽ làm dịu mùi hôi chân. Bạn rửa chân sạch sẽ rồi dùng nước cốt chanh thoa đều khắp bàn chân trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông khô. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét