Bất ngờ với công dụng làm đẹp thần kỳ của trái bơ

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Trái bơ vẫn luôn được biết đến như một thần dược giúp chăm sắc đẹp hiệu quả với các chị em, Với các dưỡng chất có trong trái bơ sẽ giúp bạn có thể giúp bạn làm đẹp cho cơ thể, chỉ cần với vài bước làm đơn giản là đã có thể giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các cách kẻ lông mày bằng chì đẹp nhất cho các nàng

Hãy cùng đi tìm hiểu bí quyết làm đẹp thần kỳ của trái bơ nào

Làm mặt nạ trẻ hóa da

Bạn vẫn thường hay dùng các loại trái cây như cà chua, dưa chuột,… để chăm sóc da mặt hàng ngày. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến với các bạn mặt nạ dưỡng da thần kỳ làm từ trái bơ để giúp các nàng sẽ có làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Cách thực hiện như sau: Bạn rửa sạch mặt rồi cắt đôi trái bơ, nạo lấy phần thịt bơ đem xay nhuyễn cùng với một chút sữa chua. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và vùng da cổ và massage nhẹ nhàng da mặt, chờ trong nửa tiếng để các dưỡng chất thấm vào làn da để chăm sóc da từ bên trong. Sau đó bạn rửa sạch mặt với nước mát.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách chọn phan nen cho da dau hiệu quả

3. Dùng làm sữa rửa mặt thiên nhiên hàng ngày

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng với các loại sữa rửa mặt có chứa nhiều hóa chất thì bạn hãy tự chế cho mình một loại sữa rửa mặt thiên nhiên từ trái bơ tự nhiên để rửa sạch mặt và giúp làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà

- Nửa cốc sữa tươi

- 1 nửa trái bơ

Cách thực hiện:

- Trứng gà bạn tách lấy phần lòng đỏ trứng gà rồi cho vào máy xay cùng vối sữa tươi và phần thịt trái bơ rồi xay nhuyễn.

>>> Xem thêm: Trang điểm mắt đẹp hơn với phan nen trang diem của mỹ phẩm cao cấp

- Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi bạn rửa sạch lại với nước ấm.


Loại sữa rửa mặt này sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc làm sạch da mặt và chăm sóc da mặt hiệu quả. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét