3 màu phấn má giúp bạn luôn xinh đẹp

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Việc sử dụng phấn má khi trang điểm có tác dụng giúp bạn thêm xinh đẹp mỗi khi ra đường, đặc biệt với thời tiết lạnh hanh khô thế này chỉ cần chút phấn má sẽ giúp da mặt bạn hồng hào đáng yêu hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp dành cho các chị em

Phấn má ánh vàng kim

  
Loại phấn má ánh vàng kim này là một trong số những loại phấn má được ưa chuộng nhất trong thời tiết giá lạnh. Với loại phấn này bạn tán nhẹ dọc theo hai bên xương gò má để tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt của mình. Khi tán phấn bạn chỉ nên dùng một chút phấn có chút nhũ lấp lánh để khuôn mặt tự nhiên, tránh tán quá dày sẽ khiến mặt bạn thiếu tự nhiên.

>>> Xem thêm: Một số loại kem lót trang điểm tốt nhất của hãng Artdeco

Phấn má hồng nhung

 
Đôi gò má hồng hào luôn mang lại sự dịu dàng, đáng yêu và căng tràn sức sống cho các nàng. Vào mùa đông làn da của bạn thường bị lạnh làm cho hanh khô vì vậy bạn nên tán chút phấn má lên rồi mới đánh phấn phủ lên da mặt. Với cách làm này sẽ giúp màu phấn má lâu trôi hơn và tạo sự hồng hào, trẻ trung cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra bạn nên nhớ hãy chọn mua loại phấn má màu hồng nhạt để trang điểm nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại màu mắt đẹp dành cho các nàng đáng yêu

Phấn má hồng đào
 


Bạn yêu thích phong cách ngọt ngào, đáng yêu thì loại phấn má màu hồng đào này rất phù hợp với bạn rồi. Khi trang điểm bạn tán đều phấn má màu dịu hoặc phấn hồng san hô lên hai đỉnh gò má để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt rối nhấn thêm chút phấn má hồng đào dọc theo chiều xương gò má. Để đạt hiệu quả nhất bạn nên kết hợp phấn má hồng đào với các màu trung tính như: nhũ mắt vàng ánh kim, màu nâu đậm,… cho mắt mình nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét