Tìm hiểu một số tình huống bất ngờ và cách khắc phục cho bạn khi đi dự tiệc

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Cuối năm luôn là lúc bạn bận rộn với công việc và các bữa tiệc tất niên cuối năm. Để đi dự tiệc bạn sẽ cần chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho buổi tối đi dự tiệc đó, từ giày dép, quần áo, đầu tóc, trang điểm, phụ kiện mang theo,… Tuy nhiên dù bạn có chu đáo đến đâu thì khi đến bữa tiệc hoặc tại bữa tiệc có thể sẽ có những tình huống bất ngờ đến với bạn khiến bạn bối rồi không biết xử lý ra sao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp tự nhiên

Vì vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu 2 tình huống hay xảy ra với bạn khi đi dự tiệc để giúp bạn chủ động xử lý khi gặp phải nhé.

Tình huống khẩn cấp: Chiếc mũ bạn đội làm xẹp tóc bạn


Khi ra đường bạn đi xe máy và sẽ phải đội mỹ bảo hiểm hay khi trời lạnh ra đường bạn đội thêm mũ len để giữ ấm. Và khi đến bữa tiệc bạn cởi bỏ mũ ra và thấy mái tóc bồng bềnh mất công làm cả buổi chiều đã bị xẹp lép xuống trông như thảm họa vậy.

>>> Xem thêm: Các loại phấn trang điểm mắt tốt nhất hiện nay

Cách khắc phục: Lúc này bạn hãy biến tấu kiểu tóc đi để che lỗi này, bạn đôi đường ngồi trên mái tóc bằng cách cúi đầu xuống, rũ tóc nhẹ nhàng và đổi vị trí ngôi của mái tóc.

Tình huống khẩn cấp: Váy của bạn bị tĩnh điện và dính chặt vào người bạn

Hiện tượng tĩnh điện bạn sẽ rất hay gặp ở mọi lúc, mọi nơi và nhất là vào mùa lạnh hiện tượng này càng dễ xảy ra, điều đó khiến cho bộ váy bạn đang mặc cứ bó dính sát vào người bạn trông thật khó coi đó. Lúc này bạn sẽ rất bối rối nhưng hãy bình tĩnh.

>>> Xem thêm: Các loại bút kẻ chân mày tốt nhất hiện nay dành cho phái đẹp

Cách khắc phục: Rất đơn giản, bạn hãy lấy lọ keo xịt tóc trong túi xách ra rồi xịt vào vùng quần áo bị dính rồi bạn sẽ thấy kế quả bất ngờ luôn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét