Làn da khô nên chọn kem dưỡng ẩm phù hợp

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Với những chị em có làn da khô thì việc chăm sóc làn da trước khi trang điểm là rất cần thiết để tránh việc khi trang điểm càng làm cho da của bạn khô, thô ráp hơn. Vì vậy bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp để dùng cho làn da của mình.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp cho các nàng đáng yêu

Sau đây sẽ là cách lựa chọn kem dưỡng ẩm cho phù hợp.

1. Cách lựa chọn chuẩn xác kem dưỡng ẩm cho làn da khô


- Kem dưỡng ẩm hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại mỹ phẩm trang điểm khác nhau sẽ làm bạn thấy choáng ngợp khi đi mua hàng. Mỗi loại kem dưỡng ẩm khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau khi sử dụng

>>> Xem thêm: Trang điểm mắt đẹp hơn với chi ke mat đẹp hiệu quả

Cách khắc phục:

Trước khi lựa chọn bạn cần xác định được da mình sẽ phù hợp với những loại kem dưỡng ẩm nào để giúp chăm sóc da khô hiệu quả. Nếu có thể bạn hãy tìm đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa da liễu nhé.

2. Tác dụng của kem dưỡng ẩm là gì?

Hiện nay có 2 loại là kem dưỡng ẩm và sữa rửa mặt. Với kem dưỡng ẩm thì khi sử dụng sẽ giúp cho làn da của bạn mềm mại và giữ ẩm tốt hơn và tạo sự mịn màng cho làn da của bạn. Còn với sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên làn da để giúp da luôn khỏe mạnh hơn.

>>> Xem thêm: Trang điểm mắt đẹp với những màu mắt đẹp nhất của hãng Artdeco

3. Cách lựa chọn kem dưỡng da cho da khô



- Khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà sau một thời bạn thấy hiệu quả không cao thì hãy chuyển sang dùng loại kem dưỡng ẩm khác nhé. Các thành phần cần thiết cho da khô có trong kem dưỡng ẩm sẽ là: glycerin, lanolin, petrolatum,… vì vậy khi mua bạn nên chú ý nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét