Dùng lá mướp đắng trị hôi nách hiệu quả

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin và việc giao tiếp hàng ngày của bạn. Bạn hãy tưởng nếu bạn đang ngồi gần 1 người bị “viêm cánh” mà lại cứ thường xuyên giờ tay lên, mùi hương “quyến rũ” cứ lan tỏa ra khiến bạn cảm thấy không thể chịu được và phải tìm vị trí khác để ngồi. Và điều này cũng sẽ tương tự nếu như bạn là người bị ‘viêm cánh’.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp tự nhiên

Hôm nay mình xin giới thiệu đến với các bạn cách trị hôi nách hiệu quả từ mướp đắng (khổ qua).

Khi ăn mướp đắng hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, bởi mướp đắng có tác dụng giải nhiệt cơ thể, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn. Ngoài ra mướp đắng còn rất công hiệu trong việc điều trị hôi nách hiệu quả với tác dụng ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.

Sau đây sẽ là cách trị hôi nách từ lá mướp đắng (khổ qua) hiệu quả dành cho các bạn, hãy cùng đọc để giúp ích cho mình nhé.


>>> Xem thêm: Xem thêm các loại phan nen tốt nhất hiện nay dành cho các chị em

Nguyên liệu:

- Lá mướp đắng già

- 1 quả chanh tươi.

Cách làm:

Bước 1:  Đầu tiên bạn rửa sạch lá mướp đắng trước rồi sau đó giã nát hoặc dùng máy xay nhuyễn lá để lấy nước

Bước 2: Chanh tươi vắt lấy nước cốt rồi hòa vào nước lá mướp đắng vừa vắt ra.

Bước 3: Sau đó bạn thoa đều dung dịch lên vùng da dưới cánh tay đã được rửa sạch sẽ trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

>>> Xem thêm: Các loại phấn mắt trang điểm đẹp nhất hiện nay tại link: http://artdeco.com.vn/phan-mat để biết thêm chi tiết


Cách làm này rất đơn giản và không mất nhiều thời gian nên ai cũng có thể tự làm. Với lá mướp đắng sẽ có hiệu quả với những người bị hôi nách ở mực độ nhẹ và kết hợp với sự chịu khó thực hiện thực thường xuyên sẽ giúp bạn đạt được két quả mong muốn. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét