Làm đẹp hiệu quả với những cách làm đẹp đơn giản

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bạn đầu tư nhiều tiền cho việc làm đẹp, nhưng hiệu quả mang lại cũng không nhiều mà lại tốn kém nhiều tiền, vì vậy bạn hãy thử tham khảo mẹo làm đẹp hiệu quả với 3 loại thực phẩm bổ dưỡng gần gũi nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang bằng chì kẻ lông mày của hãng Artdeco

1. Quả lê



Trái lê là loại quả bổ dưỡng cho cơ thể vối nhiều dưỡng chất như: kẽm, sắt, đồng, vitamin,... Các dưỡng chất này có tác dụnghỗ trợ cơ thể hấp thụ oxy rất tốt và đẩy lùi quá trình lão hóa da hiệu quả để da bạn trẻ lâu hơn. Khi mua lên bạn nên lựa chọn những trái lê vệ sinh nhé, tránh mua hàng trôi nổi dễ có thuốc sâu và chất bảo quản.
 
2. Trà xanh

Trà xanh luôn được coi là loại thần dược giúp làm trẻ hóa da hiệu quả, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bạn hãy thử uống trà xanh mỗi ngày để giúp cơ thể bạn bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Trà xanh có tác dụng giúp cơ thể chống lão hóa hiệu quả.

>>> Xem thêm: Trang điểm hiệu quả hơn với việc dùng kem lot trước khi đánh phấn

3. Cá hồi

Trong cá hồi có chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng như vitamin, axit béo, omega 3, omega 6 và các khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài tác dụng đó, việc ăn cá hồi còn giúp bạn hỗ trợ việc điều trị cho bệnh tim mạch và huyết áp cao cho cơ thể. Lượng axit béo có trong cá hồi sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn hiệu quả.


>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại bút chì kẻ mày đẹp tự nhiên và dễ thực hiện


Nếu bạn là người không thích ăn cá thì hãy chuyển sang ăn những loại thực phẩm như quả óc chó, hạt lanh,… sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét