Cách làm trắng răng hiệu quả với chanh và trái dâu

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Các cụ vẫn có câu :Cái răng, cái tóc là góc con người” nghĩa là hàm răng đẹp, trắng sáng và mái tóc dài mượt mà, đen bóng làm tôn lên vẻ đẹp của con người. Nụ cười rạng ngời, trắng sáng sẽ gây thiện cảm cho những người tiếp xúc với bạn. Tuy nhiên để nụ cười luôn trắng sáng bạn cần biết cách chăm sóc răng hiệu quả. Sau đây sẽ là hai cách đơn giản nhất mà lại có hiệu quả cao

>>> Xem thêm: Hướng dẫn các cách vẽ lông mày đẹp bằng chì dành cho các nàng mới tập trang điểm

1. Cách làm trắng răng sáng với quả chanh 





Chanh ngoài việc làm thực phẩm cho các bữa ăn và giải khát còn rất hữu ích cho việc làm răng trắng sáng hơn. Vắt chanh lấy nước cốt rồi pha thêm chút muối vào, sau đó bạn nhúng bàn chải vào hỗn hợp đó và chải nhẹ nhàng lên răng. Để trong vài phút rồi súc sạch miệng với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày trong 1 tháng bạn sẽ thấy răng mình sạch hết mảng bám và trắng sáng hơn.

Ngoài ra còn một cách khác là bạn xay nhỏ võ chanh rồi trộn đều với muois và bột nở, sau đó sử dụng như kem đánh răng thông thường.

>>> Xem thêm: Các loại bút chì kẻ lông mày tốt làm xiêu lòng cả những người khó tính

5. Cách làm trắng răng với trái dâu

Trong dâu tây có chứa nhiều axit malic có tác dụng ngăn ngừa và loại bỏ các mảng bám trên răng giúp cho răng bạn luôn trắng sáng và sạch sẽ. Ngoài ra sau mỗi khi uống rượu, café hay hút thuốc bạn ăn vài quả dâu tây sẽ hạn chế không làm cho răng bị ố vàng.


Sau đây sẽ là hướng dẫn cách làm trắng răng từ dâu tây:

- Nghiền thật nhuyễn 1 quả dâu tây chín đỏ, sau đó cho thêm chút nước muối hoặc nước trà vào rồi trộn đều

- Nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên rồi chải đều lên bề mặt răng, để khoảng vài phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

>>> Xem thêm: Các cách vẽ chân mày bằng bút chì hiệu quả

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy răng mình trắng sáng hơn trước rất nhiều.


Trên đây là hai cách làm trắng răng từ hoa quả tự nhiên dành cho bạn. Đồng thời để đạt hiệu quả cao hơn bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây xỉn màu cho răng và uống café, trà hay hút thuốc nhiều quá. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét