Hướng dẫn trị nếp nhăn hiệu quả từ trứng gà

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Người phụ nữ ai cũng muốn trẻ trung rạng rỡ trong mắt người khác, đặc biệt là trong mắt cánh mày râu. Tuy nhiên theo thời gian, chế độ ăn uống, ô nhiễm môi trường và stress trong công việc khiến làn da của người phụ nữ có dấu hiệu xấu đi như xuất hiện nếp nhăn ở vùng mắt, nám tàn nhang, mụn trứng cá…

>>> Hướng dẫn cách vẽ lông mày đẹp bằng chì kẻ lông mày Artdeco

Nhiều nghiên cứu cho thấy trong trứng gà chứa nhiều Vitamin giúp cơ thể dẻo dai, da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái góp phần chống lão hóa làn da.Vitamin B2 giúp giảm stress, một nguyên nhân gây sản xuất dầu dư thừa, làm bít lỗ chân lông và gây mụn. Vitamin  B3 giúp cải thiện lượng máu trong cơ thể. Kẽm điều tiết hormone, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngoài ra còn có tác dụng xóa nếp nhăn trên mặt…Sự kết hợp giữa trứng gà và các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây là những mẹo hữu ích và đơn giản tại nhà giúp các chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả và an toàn.

>>> Giới thiệu các loại chi ke chan may hiệu quả nhất cho các bạn

Trứng gà và dưa leo


Chuẩn bị một quả dưa leo và một quả trứng gà. Dưa leo ép lấy nước kết hợp với trứng gà sau đó khuấy đều hỗn hợp này bôi lên mặt.Thời gian thích hợp cho phụ nữ là sử dụng vào ban đêm,sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm.Sử dụng tuần 2 – 4 lần giúp làn da sáng xóa dần nếp nhăn trên mặt, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Lòng trắng trứng gà



Làm mặt nạ lòng trắng trứng gà thật đơn giản. Lấy lòng trắng trứng gà đánh đều sau đó bôi lớp mỏng và đều lên mặt. Chờ khoảng 30 phút cho lớp mặt nạ khô sau đó rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng tuần 2 lần có tác dụng hiệu quả trong việc xóa dần các nếp nhăn

>>> Giới thiệu các loại phan mat đẹp nhất hiện nay

Trứng gà và bơ

Nguyên liệu cần dùng là lòng trắng trứng gà và ruột quả bơ. Khuấy đều hỗn hợp này lại bôi lên mặt và những chỗ có nếp nhăn. Chờ khoảng 30 phút cho hỗn hợp thấm và khô vào da. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm và lau sạch.

Trên đây là những giải pháp đơn giản từ thiên nhiên giúp tái tạo làn da giảm dần các nếp nhăn.Chúc các chị em phụ nữ có một làn da sáng và trẻ trung.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét