Tự làm mặt nạ tẩy da chết đơn giản và hiệu quả

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Với những nguyên liệu có sẵn trong bếp gia đình sẽ giúp bạn tẩy da chết cho da mặt hiệu quả hơn mà không cần dùng đến các loại mặt nạ đắt tiền mua ngoài cửa hàng. Hãy cùng tìm hiểu các loại mặt nạ tự chế nào.

>>> Hướng dẫn cách vẽ lông mày ngang bằng chì dành cho các nàng

1. Mặt nạ dâu tây, bột yến mạch và sữa tươi.

Dâu tây khi kết hợp với sữa tươi và bột yến mạch sẽ tạo ra hỗn hợp có tác dụng tẩy da chết rất hiệu quả và còn có tác dụng chăm sóc làn da để làn da của bạn luôn tươi sáng và mịn màng.


* Nguyên liệu và cách thực hiện:

- Dâu tây

- Bột yến mạch

- Sữa tươi

Dâu tây bạn xay nhuyễn rồi trộn thêm vào 20g bột yến mạch và 25ml sữa tươi. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt và vùng da cổ trong 20 phút để loại bỏ các tế bào da chết trên da, sau đó bạn rửa mặt với nước mát.

>>> Dùng mỹ phẩm dưỡng trắng da chân hiệu quả

2. Mặt nạ diếp cá, mật ong và muối biển

Rau diếp cá có tác dụng làm căng mịn làn da hơn, mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da rất hiệu quả, vì vậy khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả cho làn da của bạn.


* Nguyên liệu và cách thực hiện:

- Muối biển

- Mật ong

- Rau diếp cá

>>> Giới thiệu các loại kem lam trang da chan tốt nhất hiện nay


Bạn trộn đều hỗn hợp gồm 3 thìa mật ong, 50 muối biển với 20ml nước cốt rau diếp cá được xay nhuyễn, ngoài ra có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu thơm để tạo sự sảng khoái thư giãn cho bạn. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách làm này sẽ giúp bạn tẩy da chết hiệu quả hơn rất nhiều

0 nhận xét :

Đăng nhận xét