3 loại thực phẩm giúp chống lão hóa hiệu quả

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Lão hóa luôn là vấn đề đáng lo ngại của các chị em khi đã có tuổi, tuy nhiên chỉ cần với ngũ cốc, nước trà xanh, massage là đã có thể giúp bạn chống sự lão hóa da hiệu quả mà không cần mua các loại mỹ phẩm đắt tiền.

>>> Hướng dẫn cách vẽ lông mày đẹp bằng chì kẻ mày cao cấp

Nước trà xanh


Nước trà xanh có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả với các chị em, các dưỡng chất có trong trà xanh có tác dụng làm giảm các tác hại của ánh sáng mặt trời lên làn da của bạn, giúp làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn trên da. Ngoài ra trà xanh còn có tác dụng chống viêm và làm dịu đi các vết mẩn ngứa, mẩn đỏ do dị ứng.

>>> Giới thiệu các loại phấn trang điểm mắt tốt nhất hiện nay

Massage da


Massage là một trong những cách giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa rất hiệu quả bởi khi massage bạn sẽ làm cho các cơ trên da mặt được thư giãn và săn chắc trở lại. Massage giúp cải thiện sự tuần hoàn máu dưới da, giúp kích thích sự tái tạo các tế bào da làm cho làn da luôn săn chắc.

Hiệu quả cao nhất khi bạn massage da mặt vào khoảng thời gian trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy, mỗi lần 10 phút, có thể xử dụng thêm dầu argan để hỗ trợ tốt hơn.

>>> Giới thiệu các loại chi ke long may tốt nhất hiện nay

Ngũ cốc



Khi tuổi của bạn càng cao thì các amino axit sẽ hình thành và gây tắc nghẽn các động mạch máu khiến cho tình trang lão hóa da hình thành. Tuy nhiên với các dưỡng chất trong ngũ cốc có nhiều axit folic có tác dụng phá hủy kết cấu của amino axit nên sẽ ngăn chặn được sự hình thành lão hóa da. Vì vậy bạn nên ăn ngũ cốc thường xuyên trong các bữa ăn để có thể chống lão hóa và giúp cho tim luôn khỏe mạnh. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét