Những sai lầm dễ gặp khi dùng máy sấy tóc

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Máy sấy tóc đã rất quen thuộc với các chị em trong việc làm khô tóc, với cách sử dụng đơn giản và gọn nhẹ nên càng được phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên bạn có biết máy sấy tóc chính là một trong những nguyên nhân khiến cho mái tóc của bạn dễ bị hư tổn đi.

>>> Hướng dẫn cách kẻ chân mày ngang bằng chì hiệu quả


Lười chải tóc trước khi sấy tóc

Nhiều bạn vẫn thường sấy tóc ngay sau khi gội đầu, điều này sẽ càng khiến cho mái tóc của bạn dễ bị khô và khiến cho các lớp biểu bì dưới da dễ bị hỏng do nhiệt độ cao, gay ra tình trạng tóc gãy rụng.

Vì thế trước khi sấy tóc bạn hãy nên dùng lược để chải đều mái tóc để các sợi tóc được làm khô một cách an toàn.

>>> Mách bạn cách chọn phấn nền cho da dầu phù hợp với bạn

Dùng lược răng dày


Khi sấy tóc để đạt hiệu quả bạn nên dùng lược để chải đầu, tuy nhiên khi chải đầu bạn không nên sử dụng các loại lược răng dày hoặc làm bằng kim loại sẽ dễ làm tóc bạn bị tổn thương nhiều hơn, dẫn đến tình trạng tóc gãy rụng.

Tốt nhất là khi chải đầu bạn nên chọn những loại lược thưa làm bằng nhựa để chải đầu khi sấy nhé.

>>> Tìm hiểu các đặc điểm của phấn nền trang điểm cao cấp Artdeco

Sử dụng nhiệt độ quá cao

Nhiều bạn khi sấy tóc thường nóng lòng muốn cho tóc nhanh khô nên đã sử dụng nhiệt độ cao để sấy tóc, điều này sẽ khiến cho mái tóc của bạn bị tổn thương bởi sức nóng cao từ máy sấy tỏa ra làm cho các sợi tóc bị xơ, lớp biểu bì dưới da bị hỏng. Và tất nhiên đây sẽ là điều bạn không hề mong muốn.


Vì vậy khi sấy tóc bạn không nên quá nôn nóng mà tăng nhiệt độ cao, hãy sấy tóc ở nhiệt độ thấp để tóc luôn được đẹp và không sợ làm hư tổn tóc. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét