Giới thiệu các loại thực phẩm chống lão hóa da

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Làn da lão hóa thường khiến bạn phải đau đầu để tìm cách trị lão hóa da tận gốc để mang lại làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn, nhưng nếu làm không đúng cách chỉ càng khiến cho da bạn thêm lão hóa mà thôi. Hãy cùng đi tìm hiểu các loại thực phẩm có tác dụng chống lão hóa và làm giảm tình trạng lão hóa da tuyệt vời sau đây.

>>> Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp cho các nàng

Trà xanh


Trong trà xanh có chứa các chất có tác dụng chống oxy hóa rất tuyệt vời và hiệu quả. Việc uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp cho việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa da tốt hơn, giúp bạn có một làn da luôn khỏe mạnh.




Trong cá có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể chúng ta, việc bạn ăn cá thường xuyên còn giúp ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn hay vết chân chim trên da mặt rất hiệu quả.

>>> Giới thiệu các loại chi ke chan may tốt nhất hiện nay

Dầu oliu



Trong dầu ô liu có chứa các chất chống oxy hóa rất mạnh, sẽ giúp cho việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa da diễn ra tốt hơn. Bạn chỉ cần dùng dầu ô liu thoa lên da mặt hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác tạo thành hỗn hợp chăm sóc da mặt tuyệt vời.

Vitamin C



Theo các nghiên cứu đã đưa ra kết luận rằng Vitamin C có tác dụng thúc đẩy sự tái tạo tế bào, và hỗ trợ sự hình thành collagen trong cơ thể, giúp làm mờ đi các nếp nhăn và vết chân chim.

>>> Giới thiệu các nàng những loại phan danh mat tốt nhất hiện nay

Nước ép lựu




Theo nghiên cứu thì việc bạn ăn lựu thường xuyên hoặc uống 1 cốc nước ép lựu hàng ngày sẽ các tác dụng rất tốt cho việc trị lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra nước ép lựu còn có công dụng rất tốt cho việc ngăn ngừa các bệnh tim và làm giảm sự stress rất tốt. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét