Trị nám hiệu quả với rau xanh trong bếp

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Rau xanh vẫn thường được coi là nguồn cung cấp Vitamin và dưỡng chất cho cơ thể trong các bữa ăn hàng ngày, nhưng bạn có biết với một số loại ra xanh còn có tác dụng làm sạch da, sạch nám và mang lại làn da trắng sáng cho các chị em không?

>>> Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp dành cho các nàng đáng yêu


Cải xoong

Rau cải xoong chị em đem giã nát, lọc lấy nước cốt rồi trộn thêm chút mật ong vào và thoa đều lên da mặt, thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ khiến cho các vết nám bị mờ dần theo thời gian. Nếu không có thời gian bạn có thể chế biến cải xoong thành các món ăn trong bữa cơm hàng ngày nhé. 

Rau ngót

Với rau ngót bạn giã nát cùng với chút gừng, vắt lấy nước cốt rồi thoa đều hỗn hợp này lên những vùng da có vết nám. Sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch mặt với nước. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả hơn nhiều.

>>> Hướng dẫn các cách ke mat bang chi ke mat đẹp hiệu quả

Rau mùi tây

Bạn có biết trong rau cần tây có chứa lượng Vitamin C dồi dào hơn nhiều so với các loại trái cây khác không, ngoài ra trong rau cần tây còn chứa nhiều dưỡng chất khác rất tốt cho việc chăm sóc làn da và trị nám da hiệu quả.

Cách làm: Rau cần tây bạn ép lấy nước cốt rồi trộn thêm với chút nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da bị nám và tàn nhang, thư giãn trong khoảng 20 phút rồi bạn rửa sạch da với nước mát. Thực hiện thường xuyên sẽ mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và sạch nám.

>>> Tổng hợp các cách kẻ viền mắt đẹp dành cho chị em

Bí xanh


Trong bí xanh có chứa nhiều nguyên tố vi lượng như magie, kẽm, sắt,… có tác dụng chăm sóc làn da, làm cho làn da trắng sáng, hồng hào hơn. Bạn có thể lấy nước cốt bí thoa lên mặt hoặc chế biến bí thành những món ăn bỏ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét