Cách làm mặt nạ trị mụn đầu trắng hiệu quả

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Mụn có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như do da dầu, vệ sinh da mặt chưa sạch, trang điểm không đúng,… đều có thể khiến mụn phát triển trên da mặt của bạn. Với những loại mặt nạ có chiết xuất tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn đối phó và loại bỏ mụn đầu trắng rất hiệu quả.


>>> Hướng dẫn cách vẽ lông mày đẹp bằng chì dành cho các nàng

1. Mặt nạ dâu tây

Chọn vài quả dâu tây rồi đem nghiền nát đi, sau đó thoa hỗn hợp đó lên mặt và massage nhẹ nhàng, chờ trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa lại mặt với nước ấm, rồi rửa thêm lần nữa với nước mát để làm săn chắc da hơn.

2. Mặt nạ bơ


Chọn quả bơ chín rồi bạn đem nghiền nát nó đi, sau đó đắp lên mặt và nằm thư giãn trong 15 – 20 phút để các dưỡng chất trong bơ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong. Cuối cùng bạn rửa sạch lại da mặt với nước mát.

>>> Giới thiệu các loại kem lot tốt nhất hiện nay

3. Mặt nạ sữa chua và bột hạnh nhân

Trộn đều 1 thìa sữa chua với 1 thìa bột hạnh nhân và 1 thìa bột sắn nữa. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp đó lên khuôn mặt và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước mát.

4. Mặt nạ bột gạo với vỏ cam


Vỏ cam nghiền sây khô, đem nghiền nhỏ thành bột rồi trộn 1 thìa vỏ cam với 1 thìa mật ong và 1 thìa bột gạo. Trộn đều hỗn hợp lên và thoa hỗn hợp lên da mặt và nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.

>>> Lông mày đẹp với với bút kẻ lông mày cao cấp của hãng Artdeco

5. Mặt nạ hạt đu đủ và lá bạc hà


Bạn cho thịt và hạt đu đủ cùng với nhúm lá bạc hà vào trong máy xay sinh tố xay nhuyễn ra rồi đắp hỗn hợp đó lên mặt và nằm thư giãn trong 10 phút. Saud dó rửa sạch mặt bằng nước mát. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét