Chăm sóc môi khô hiệu quả tại nhà

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Đôi môi đẹp sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ bất ngờ, khiến cho người đối diện nhìn vào mà chỉ muốn được cắn lên đôi môi của bạn. Và không phải ai sinh ra cũng có đôi môi đẹp như vậy, mà đa số mọi người đều áp dụng các cách chăm sóc môi thật hiệu quả. Chỉ cần với những mẹo nhỏ bạn đã có thể tự chăm sóc môi tại nhà mà không cần phải đến trung tâm thẩm mỹ rồi.

>>> Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp hiệu quả

1. Cẩn trọng khi chọn son môi


Nếu bạn là người có thói quen sử dụng son môi hàng ngày thì bạn nên chú ý đến các thành phần có trong son môi nhé. Bởi nhiều loại son sẽ có chứa alcohol – đây là chất có khả năng hút ẩm nên nó sẽ làm cho môi bạn mất đi độ ẩm và khô nẻ

2. Tránh liếm môi hoặc cắn môi


Đây là điều mà rất nhiều bạn thường mắc phải, bạn thường có thói quen liếm môi mỗi khi thấy môi mình khô hay khó chịu. Nhưng bạn có biết cách này sẽ càng khiến cho môi của bạn dễ bị khô nẻ hơn, đặc biệt là vào mùa đông đó.

>>> Tìm hiểu các loại mau mat dep đang hot hiện nay

3. Chế độ ăn

Việc uống đầy đủ nước hàng ngày, kết hợp với việc ăn các loại rau củ quả, rau xanh để cung cấp các dưỡng chất, Vitamin cần thiết cho cơ thể và nó sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc nuôi dưỡng làn môi của bạn để bạn có đôi môi căng mọng và mịn màng, đáng yêu hơn.

4. Tránh các tác động của môi trường


Bạn có biết ánh sáng mặt trời là một trong những yếu tố tác động lên đôi môi của bạn rất nhiều không? Vì vậy khi ra ngoài bạn nên đeo khẩu trang để bảo vệ đường hô hấp và đôi môi của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường.

>>> Mách bạn cách chọn phấn nền cho da dầu hiệu quả

5. Chọn son dưỡng phù hợp


Bạn nên chọn những loại son dưỡng môi có chiết xuất từ thiên nhiên để vừa chăm sóc môi hiệu quả mà lại an toàn với làn da, không lo gây kích ứng da.


Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại dưỡng chất tự nhiên như: dầu dừa, dầu ô liu, mật ong,… để chăm sóc môi hàng ngày rất hiệu quả. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét