Mẹo hay giúp khuôn mặt xinh đẹp hơn

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nếu bạn muốn có một khuôn mặt đẹp lung linh và đáng yêu thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những mẹo hay giúp khuôn mặt bạn xinh đẹp hơn nhé.


Dùng son màu cam

Son màu cam luôn được yêu thích và ưa chuộng sử dụng bởi nó mang lại sự tươi tắn, trẻ trung cho bạn gái. Nó là màu trung tính dành cho những bạn không thích màu đỏ rực hay những màu son bóng mờ nhạt.

>>> Hướng dẫn cách vẽ chân mày bằng chì kẻ mày cao cấp Artdeco

Làm mượt tóc

Chọn 2 củ hành tây loại nhỡ đem xay nhuyễn ra, trộn thêm 2 thìa nước cốt chanh vào. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mái tóc và ủ mái tóc trong khoảng 10 phút rồi bạn dùng nước sạch để gội sạch đầu. Cách làm này sẽ giúp cho tóc bạn ngày càng chắc khỏe và bóng mượt hơn.

>>> Hướng dẫn bạn gái cach phoi mau mat tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Da săn chắc, trắng sáng với đậu xanh


Với đậu xanh và đậu nành bạn đem xay mịn thành bột, sau đó trộn 2 loại bột này với nhau theo tỉ lệ 1:1 cùng với chút sữa để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút để chờ mặt nạ khô, cuối cùng bạn dùng nước sạch để rửa lại mặt.

>>> Hướng dẫn cách đánh màu mắt cơ bản dành cho bạn gái

Làm sống mũi cao

Mũi cao luôn khiến bạn cuốn hút hơn với những người khác, vì vậy bạn hãy dùng tông màu tối đánh dọc hai bên cánh mũi và dùng tông màu sáng đánh dọc theo sống mũi và chóp mũi nhé. Sự tương phản của 2 tông màu sẽ giúp tạo cảm giác sống mũi của bạn cao hơn đó.

Dài mi với dầu dừa



Để lông mi luôn dài cong vút, bạn dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải lông mi từ chân đến ngọn, bởi dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng lông mi và kích thích lông mi mọc dài ra rất hiệu quả. Thực hiện đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ và để qua đêm, đến sáng hôm sau bạn rửa sạch bằng nước mát. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét