Hướng cách dưỡng trắng da toàn thân tại nhà

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bạn muốn có làn da trắng sáng mà không biết cách làm như thế nào để đạt hiệu quả cao thì hãy cùng theo dõi các cách sau đây để giúp bạn có một làn da trắng sáng từ chân lên mặt hiệu quả và rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nào các bạn gái.

>>> Hướng dẫn cách vẽ lông mày đẹp bằng chì dành cho các nàng

Làm trắng cơ thể


Trong trái bí đỏ có chứa rất nhiều các dưỡng chất rất tốt cho việc phục hồi và tái tạo tế bào da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với thành phần dưỡng trắng và nuôi dưỡng da hiệu quả có trong trái bí đỏ cùng với các Vitamin A, C, E, K, Beta Carotene và Kali cùng với các hợp chất có tác dụng chống ô xy hóa rất hữu hiệu.

>>> Giới thiệu các loại kem lót dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay

Cách làm trắng da toàn thân: Bạn luộc chín nửa quả bí đỏ rồi nạo lấy phần thịt bí rồi xay nhuyễn, sau đó tách lấy 2 lòng trắng trứng rồi cho vào bí đỏ đã xay nhuyễn cùng với một chút mật ong và sữa tươi. Sau đó trộn đều hỗn hợp lên rồi thoa hỗn hợp lên khắp người và dùng tay massage nhẹ nhàng làn da trong 20 phút. Cuối cùng bạn tắm lại với nước ấm và dùng khăn lau khô người.

Làm trắng da mặt


Trong sữa chua có chắc các enzyme có tác dụng làm sáng da rất hiệu quả. Còn mật ong lại có tính kháng khuẩn, chống viêm và dưỡng ẩm rất hiệu quả nên khi bạn kết hợp chúng với nhau sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả.

>>> Thắc mắc kem lót trang điểm loại nào tốt nhất hiện nay


Bạn trộn đều mật ong với sữa chua theo tỉ lệ 1:1 với lượng vừa đủ rồi thoa hỗn hợp đó lên da mặt trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong các tế bào da để chăm sóc được hiệu quả nhất. Sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét