Các loại sinh tố có tác dụng giảm cân hiệu quả

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Bạn muốn giảm cân nhanh mà không làm hại sức khỏe của mình, hãy thử với việc uống các loại sinh tố sau hàng ngày, vừa có tác dụng giảm cân vừa chăm sóc sức khỏe của bạn rất tốt nữa.

>>> Hướng dẫn cách kẻ lông mày bằng chì đẹp mới lạ và ấn tượng

1. Sinh tố thúc đẩy quá trình trao đổi chất


Nguyên liệu: Hạnh nhân, bột quế, bông cải xanh, bột hạt lanh, sữa chua không đường.

Cách làm: Bông cải xanh bạn trần qua nước sôi rồi cho vào máy xay sinh tố cùng vối các nguyên liệu khác. Sau đó xay nhuyễn chúng ra là bạn đã có một cốc sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho mình rồi.

2. Sinh tố giàu protein


Nguyên liệu: Đậu hũ, vani, bơ đậu phộng, sữa đậu nành, chuối
Cách làm: Bạn cho tất cả vào máy xay sinh tố rồi đem xay nhuyễn lên, sau đó bạn rót ra cốc và uống bình thường, có thể cho thêm chút đá vào để ngon hơn. Loại sinh tố này có chứa nhiều protein, ít đường bột nên có thể uống như món tráng miệng để giúp bạn no lâu hơn, giảm ham muốn thèm ăn.

>>> Giới thiệu 3 loại phan nen dep nhat hien nay

3. Sinh tố tráng thành dạ dày


Nguyên liệu: Bơ, lê, nho, rau bina, nước cốt chanh.

Cho tất cả nguyên liệu trên vào trong máy xay nhuyễn ra rồi bạn uống nước trước các bữa ăn, sinh tố này có tác dụng tráng 1 lớp phủ lên thành dạ dày, khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn như trước nữa. Cách này giúp bạn ăn ít hơn, làm giảm lượng calo vào cơ thể.

>>> Mách nhỏ cách chọn phan nen cho da dau hiệu quả nhất hiện nay

4. Sinh tố trái cây nhiệt đới


Nguyên liệu: Dưa chuột, dứa, chuối, đủ đủ, nước dừa lạnh.


Cho nguyên liệu vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn thành cóc sinh tố bổ dưỡng có chứa nhiều vitamin, ít calo nên sẽ giúp bạn có đủ năng lượng để làm việc mà không lo bị đói hay phải ăn vặt thêm, ngoài ra nó còn rất tốt cho làn da của bạn nữa

0 nhận xét :

Đăng nhận xét