Bí quyết trị mụn hiệu quả cho bạn gái với cây khoai lang

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Mụn luôn là nỗi lo lắng muôn thủa của các chị em mỗi khi đến thời kì dậy thì. Nhiều người sẵn sàng đầu tư nhiều tiền đến các trung tâm thẩm mỹ để điều trị mụn hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để chi ra khoản tiền lớn để đi thẩm mỹ.

Vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹo hay giúp bạn làm đẹp và trị mụn hiệu quả hơn từ cây khoai lang.

>>> Hướng dẫn cách vẽ chân mày bằng chì kẻ lông mày hiệu quả

Khoai lang là loại cây rất quen thuộc với chúng ta từ thời xưa đến nay, khoai lang rất tốt cho sức khỏe của con người bởi đây là món ăn ưa thích với công dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra khoai lang còn có công dụng làm đẹp hiệu quả với công hiệu trị mụn hiệu quả để mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, không còn lo mụn xuất hiện nữa.

>>> Các mau mat đẹp dành cho các bạn

Hãy cùng đi tìm hiểu cách trị mụn hiệu quả với củ khoai lang và lá khoai lang



Củ khoai lang khi kết hợp với lá bồ công anh và chút đường nữa, khi đắp lên vùng da bị mụn của bạn sẽ có công dụng trị mụn hiệu quả.

Thực hiện cách này thường xuyên 4 lần/tuần trong 1 tháng sẽ giúp bạn có làn da sạch mụn và mịn màng hơn nhiều.

>>> Hướng dẫn 5 cách vẽ viền mắt bằng chì kẻ mắt đẹp tự nhiên


Còn với lá khoai lang bạn chọn lấy những lá khoai lang non cùng với một chút đậu xanh. Bạn cho lá khoai lang và đậu xanh vào máy xay nhuyễn ra rồi cho thêm chút muối vào. Sau đó bạn khuấy đều lên và đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 4 lần/tuần sẽ mang đến hiệu quả tốt cho bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét