Khám phá một số bãi biển đẹp tại Việt Nam ko thể bỏ qua

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Cùng với Phượt đi khám phá một số bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam luôn được du khách yêu thích và lựa chọn là điểm đến thú vị cho mỗi chuyến đi. Sau đây sẽ là 4 trong số những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam.

Bãi Sao – Phú Quốc


Bãi Sao - Bãi biển đẹp tại Phú Quốc 


Bãi Sao tại Phú Quốc được biết đến là bãi biển đẹp nhất tại đảo Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao có màu trắng tinh và mịn như kem không như màu vàng như biển Nha Trang. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành cho du khách thỏa thích nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Tham khảo thêm cách mua vé máy bay đi Phú Quốc để đến Phú Quốc nhé

Bãi Đầm Trầu – Côn Đảo



Bãi Đầm Trầu tại Côn Đảo đã từng được ví như một dải lụa vàng thắt ngang tấm thảm xanh của đại dương với một nửa vắt ngang cánh rừng nửa buông xõa trên mặt biển xanh biếc. Sự hùng vĩ của thế núi cạnh bãi Đầm Trầu, cảm giác sâu thẳm của biển cả và sắc xanh bất tận của biển khơi là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai đến với Đầm Trầu, dù đó có là những du khách khó tính nhất cũng phải thấy mềm lòng trước cảnh đẹp nơi đây.

Tham khảo thêm giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc nhé

Bãi Đại Lãnh – Khánh Hòa


Biển Đại Lãnh - Bãi biển đẹp tại Khánh Hòa


Phong cảnh tại biển Đại Lãnh – Khánh Hòa rất đẹp nhờ thiên nhiên ban tặng một bãi biển cát trắng chảy dài xa xăm, biển có độ dốc thoai thoải nên có thể bơi ra xa hơn, nước biển Đại Lãnh xanh biếc trong thấy tận đáy biển, bãi biển hoang sơ sạch sẽ. Bãi Đại Lãnh tuy là một trong những bãi biển đẹp nước ta nhưng lai có ít du khách đến đây tham quan và tắm biển bởi nơi đây chưa có sự đầu tư mạnh về du lịch. Tuy nhiên  đó chính là điều thú vị của những người yêu cái đẹp hoang sơ và thích yên tĩnh khi đến nơi đây.

Cung tham khao thêm gia ve may bay di Nha Trang de kham pha thanh pho Nha Trang nhe

Bãi Lăng Cô – Huế




Biển Lăng Cô tại Huế là bãi hoang sơ với bãi cát trắng dài thoai thoải ra xa, lẫn dần vào làn nước xanh biếc màu ngọc bích của biển Lăng Cô. Từ tháng 4 đến cuối tháng 7 với nhiệt độ trung bình là 25 độ C, đây chính là thời điểm tắm biển lý tưởng nhất cho những người yêu thích biển khi đến Lăng Cô. Ngoài ra vịnh Lăng Cô cũng được xếp vào top những vịnh đẹp của Thế giới. 

Tham khảo thêm du lịch Cô Tô - Thiên đường du lịch

0 nhận xét :

Đăng nhận xét