Công dụng làm đẹp bất ngờ của cà tím

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cà tím vẫn thường được chế biến thành các món ăn ngon hàng ngày bởi tính lành và giá trị dinh dưỡng của nó. Tuy nhiên bạn có biết cà tím còn được dùng để làm đẹp rất hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu các công dụng thần kỳ của cà tím trong việc làm đẹp hàng ngày của các chị em nhé.

>>> Hướng dẫn cách kẻ chân mày bằng chì đẹp hiệu quả

Thổi bay tàn nhang nhờ cà tím


Tàn nhang khiến cho làn da của bạn ngày ngày càng kém đi, da sạm màu, sần sùi, thô ráp, khiến cho bạn cảm thấy tự ti hơn. Tuy nhiên với cà tím sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các vết tàn nhang trên da bằng cách dùng các lát cà tím thao trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Chờ khoảng 15 phút rồi bạn rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện đều đặn sẽ mang lại hiệu quả cao.
>>> Giới thiệu các loại kem lót trang điểm cao cấp

Cà tím giúp giảm cân



Cà tím có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả, cà tím bạn rửa sạch đem cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó cho vào nồi thêm chút nước và đun sôi. Sau khi nước sôi, giảm lửa và để khoảng 5 phút cho nhừ cà tím. Sau đó bạn lọc bỏ bã cà tím, lấy nước cho vào bình thủy rồi vắt thêm chanh vào. Để vào tủ lạnh để cất giữ và uống mỗi cốc nước cà hàng ngày.
Uống nước cà kết hợp với việc tập thể dục đều đặn và lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều

>>> Hướng dẫn kẻ mắt bằng bút chì hiệu quả

Chăm sóc mái tóc hư tổn


Cà tím còn có công dụng làm đẹp cho mái tóc yếu và hư tổn nữa. Bạn dùng nhựa cà tím thoa lên mái tóc từ chân lên ngọn rồi ủ trong khoảng 20 phút. Sau đó dùng nước sạch gội sạch lại da đầu. Cà tím sẽ như một loại dầu xả giúp nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, óng ả hơn trước. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét